Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Xu hướng xây dựng web mới lạ mới hãy theo dõi

Trong thế giới trực tuyến rộng lớn và bão hòa ngày nay, trải nghiệm khách dùng tuyệt vời và xây dựng trang web sáng tạo không chỉ là từng thứ bổ sung tuyệt vời, họ mong đợi và nên thiết để chạy một trang web thành công. Do đó, đơn vị nhận thiết kế website theo yêu cầu đã dành thời gian để làm nổi bật các Hướng thiết kế UX mới tạo ra một ảnh hưởng lớn trong thế giới thiết kế site trong năm nay. Đội ngũ làm chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng là làm nổi bật công việc thiết kế, chú ý sự chú ý. 

Khuynh hướng 1: Hoạt hình xoay

Cảm hứng tạo trang web tốt nhất mà chúng tôi đã thấy với Xu hướng hoạt hình xoay vòng là tạo trang site mới của The Disruption Company. Chúng khiến khách hàng tò mò hơn vì mỗi lần các bạn làm mới trang chủ, các bạn sẽ thấy một video mới và sáng tạo. các bất ngờ thú vị như thế này để lại đến khách dùng trải nghiệm mới lạ trên trang web của bạn mỗi khi họ truy cập. 

Khuynh hướng 2: Trang đích đáp ứng động

Một trong các Khuynh hướng trang site thú vị nhất của năm 2020 là việc dùng các trang đích đáp ứng động. Giữ khách hàng tham gia vào một trang đích tĩnh, đơn giản là gần như không thể. Việc thêm các Hướng tạo đáp ứng như hoạt hình web và các nhân tố tương tác vào trang đích sẽ khiến nó thú vị hơn và khiến người dùng gắn bó lâu hơn trên trang. Kiểm tra trang đích này cho Chương trình Bằng cấp tạo Đồ họa BA của Camberwell College of Arts. Các nhân tố trang tương tác và hoạt hình là những ví dụ tuyệt vời về Xu hướng thiết kế ux có thể làm đến một trang đích nhàm chán trở nên năng động hơn. 

Khuynh hướng 3: Cuộn không truyền thống

Chúng tôi đã nhận thấy nhiều trang web hơn với các kỹ thuật cuộn khác nhau đến tương tác khách dùng sáng tạo. Tất nhiên, kinh nghiệm cuộn điển hình là dọc. Cuộn ngang, như ví dụ này trên trang site Gelateria Amande, là một Khuynh hướng làm ux mà phá vỡ theo cách tốt, chú ý sự chú ý của khách dùng trong khi vẫn dễ và đầy đủ chức năng. Trang site Gelateria Amande kết hợp chụp ảnh mặt hàng kết quả cao, hình minh họa thanh lịch và kiểu chữ hoạt hình để nâng cao tương tác khách hàng. Trong suốt năm 2020, chúng tôi rất vui mừng khi thấy nhiều tạo trang trang web mới sử dụng các hình thức cuộn phi truyền thống khác nhau. 





Hướng 4: Thiết kể một câu chuyện

Chừng nào các hoạt hình không được đưa ra khỏi mục tiêu của mọi người hoặc khiến khách dùng bối rối, Hướng làm weự kết hợp của tính tương tác của người dùng đã trở nên ngày càng phổ biến và Khuynh hướng tạo ux này sẽ chỉ tiếp tục là trung tâm của hoạt hình trải nghiệm người dùng. Người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian hơn cho các trang trang web dùng đến các chức năng đáp ứng khuyến khích khách hàng tương tác với thiết kế. Trở ngại với Xu hướng thiết kế UX như thế này là chi phí trả trước đến cho các tính năng tương tác nâng cao. Dự đoán của nhóm tạo web của chúng tôi trong năm nay là các giao đoạn phát triển tự động hơn sẽ xuất hiện và hy vọng sẽ cắt giảm chi phí đến cho những người dùng muốn có các khả năng tương tác, mới lạ trên trang web của họ. 

Hướng 5: Ảnh động cuộn

Một Khuynh hướng tạo ux thú vị mà chúng tôi đã nhận thấy trở nên phổ biến hơn là hoạt hình cuộn trang site. Kiểu tạo web này thể hiện tài năng xây dựng trực quan và kỹ năng phát triển front-end, và nó cũng tăng thời gian trên trang và sự tham gia. Các chuyên gia của chúng tôi đã tạo ra tạo trang web mới của Igor Igor để khuyến khích khách dùng cuộn hoặc nhấp qua các bố cục trang để xem các dòb năm 2020 này có thể là một cách hiệu quả cao để giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi hơn. Chúng tôi hy vọng các khả năng như thế này sẽ xuất hiện trong số các Xu hướng tạo đáp ứng và ux vào năm 2020. 

Xu hướng 6: dùng đến sáng tạo thương hiệu màu sắc

Một Hướng xây dựng site năm 2020 mà chúng tôi yêu thích là giao diện nhiều màu sắc. Các công ty như Nhà máy bia Camden Town đang hướng tới một làm trang trang web mới có thương hiệu dựa trên trang hoặc lĩnh vực và thay đổi khi khách dùng điều hướng và tương tác với các nhân tố trên trang. tạo trang web này giúp người dùng điều hướng qua trang site và xây dựng các liên kết tiềm thức với các lĩnh vực hoặc trang dịch vụ chỉ dựa trên tín hiệu màu sắc. Kiểm tra trang web tuyệt vời của họ đến cho cảm hứng làm trang site thương hiệu màu sắc! 

Khuynh hướng 7: Thêm chiều sâu đến cho thiết kế

Các nhà xây dựng của chúng tôi đã phát triển trang trang web này với đầy bóng đổ và màu sắc khác nhau để thêm chiều sâu và cấp cho trang trang web trung tâm thế chấp một cái nhìn phức tạp hơn. Chúng tôi tin rằng các xây dựng phẳng xuất hiện 3 chiều sẽ hấp dẫn hơn và đôi khi sẽ dẫn khách dùng đến bước tiếp theo của giao đoạn bán hàng. Một số kỹ thuật phổ biến nhất để tăng thêm chiều sâu đến xây dựng trang web bao gồm dùng bóng đổ, độ dốc hoặc phối màu hai tông màu như ví dụ về cảm hứng xây dựng trang site ở trên. 

Hướng 8: Tiêu đề chú ý sự chú ý lớn

Trong xã hội vội vã của chúng tôi, khách hàng dường như ngày càng có ít thời gian dành đến cho các trang web. Vì lý do này, tạo đang thích nghi và bao gồm các tiêu đề lớn, được in đậm và nhắn tin rút ngắn để thu hút khán giả nhanh chóng và giảm thời gian chuyển đổi. Các thẻ tiêu đề lớn hơn thường được ghép nối với bản sao văn bản phụ nhỏ hơn nhiều nếu cần thêm thông tin. Austin Eastciders thể hiện sự liên minh về kích thước phông chữ này trong suốt thiết kế trang chủ của họ và dùng video để giới thiệu các dịp khác nhau để thưởng thức các loại bánh ngon của họ. 

Khuynh hướng 9: Hình dạng trừu tượng sẽ được chú ý

Một Hướng tạo web khác mà chúng tôi yêu thích là dùng các hình dạng trừu tượng. Chúng tôi đã bắt đầu thấy các thương hiệu dùng đến các hình dạng sáng tạo hơn mang thêm một tiêu chí hấp dẫn đến cho khách hàng. Nhóm elje làm rất tốt việc giới thiệu các hình dạng và đồ họa trừu tượng giống với đèn dung nham và sẽ khiến khách dùng thích thú. Lưu ý rằng công ty này đã tích hợp một vài Xu hướng trang trang web của năm 2020, bao gồm cả độ dốc và đường chéo hiện đại trong phần giới thiệu khi các bạn tải trang! 





Hướng 10: Đường chéo UX-Driven

Trong các năm qua, các tạo trang site mới có các đường thẳng, ngang để tách các phần trên các trang site. Sau khi tiến hành một số nghiên cứu về UX, nhóm của chúng tôi đã phát hiện ra rằng việc dùng đến các đường chéo sẽ mang lại một con đường rõ ràng và thú vị đến cho người dùng mắt để chú ý trang. Các chuyên gia làm web của chúng tôi đã dùng các đường chéo trên xây dựng trang trang web Ruan, giúp dẫn người dùng xuống trang và thu hút sự chú ý đến các điểm kêu gọi hành động. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp làm website đẹp trên wix chỉ nửa tiếng

Hiện nay, có vô vàn Phương pháp làm website trên mạng xã hội với sự hướng dẫn tận tình và chi tiết, vì có quá nhiều thông tin nên khách hà...