Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Nền tảng thiết kế trang web mua bán nhiều nhất lúc này

Sự phát triển của bán hàng online khiến cho việc làm web shop kinh doanh trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các Nền tảng làm trang web để bạn có thể lựa chọn, tuy thế không phải ai cũng tìm thấy được một Ứng dụng tạo web phù hợp với mục tiêu mà mình đề ra. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, thiết kế web hà nội xin chia sẻ một vài Mã nguồn làm trang free phổ biến nhất lúc này.


Magento

Magento là Nền tảng làm web thương mại trực tuyến được phát triển bởi Magento Inc thuộc sở hữu của eBay – một trong nhiều trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới hiện nay. Magento bao gồm 2 phiên bản mất phí và không có phí dành cho mọi đối tượng bán hàng từ các cửa hàng nhỏ tới các tập đoàn bán hàng hàng đầu thế giới. Với mục tiêu tập trung vào các trang web bán hàng điện tử, Magento được phát triển với các tác dụng và độ linh hoạt cao để đáp ứng các mục đích từ quản lý sản phẩm tới thanh toán trực tuyến. Với một cộng đồng lên tới hàng triệu người dùng cùng rất nhiều các tiện ích mở rộng (Extension) và giao diện, bạn có thể tùy biến trang của mình một cách thật nhanh và dễ dàng. 

WooCommerce

WooCommerce là một plugin trên Wordpress được phát triển để mở rộng tác dụng kinh doanh trực tuyến cho Nền tảng thiết kế trang web này. Wordpress là một mã nguồn được đánh giá là vô cùng toàn diện cho mọi trang web, mặc dù không chuyên sâu về mảng tạo web kinh doanh online như Magento tuy vậy với sự hỗ trợ từ WooCommerce bạn có thể tăng cường thêm cho trang web của mình các tính năng như quản lý kho, vận chuyển, thanh toán trực tuyến… để nâng cao hiệu quả cho trang web kinh doanh của mình. 

PrestaShop

Không nhiều nhất như 2 Ứng dụng tạo web trên, tuy vậy Presta Shop lại có những ưu điểm nổi bật để bạn phải chọn. Với hơn 300 khả năng hoàn toàn không có phí cùng với những tài liệu hướng dẫn đầy đủ và chi tiết, người dùng có thể thật nhanh nắm bắt cách sử dụng một cách {dễ dàng|đơn giản|dễ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy biến trang web của mình với kho giao diện và module vô cùng phong phú. 




osCommerce

Nhắc đến các Ứng dụng thiết kế web, bạn không thể bỏ qua osCommerce. Với một cộng đồng năng động, sự hỗ trợ từ hơn 260.000 nhóm phát triển và hơn 7000 addon miễn phí, bạn có thể xây dựng mọi web bạn mong muốn. Được xem là một trong các Nền tảng xuất hiện đầu tiên, osCommerce sở hữu một cơ sở vững chắc mà bạn có thể yên tâm khi thiết kế trang web bán hàng của mình trên đó. 

Trên đây chỉ là một vài Nền tảng xây dựng trang nhiều nhất, còn rất nhiều các Ứng dụng thiết kế website theo mẫu khác như Opencart, Zencart, Joomla… để bạn có thể chọn lựa. Nếu bạn có nhu cầu xây dựng một web dựa trên 2 Mã nguồn Magento hoặc Wordpress, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp làm website đẹp trên wix chỉ nửa tiếng

Hiện nay, có vô vàn Phương pháp làm website trên mạng xã hội với sự hướng dẫn tận tình và chi tiết, vì có quá nhiều thông tin nên khách hà...