Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Những website thiết kế landing page miễn phí hoàn toàn

Các bạn muốn tạo một lading page thật đẹp cho website nhưng lại không muốn tốn thêm chi phí? 

Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho Bạn Từng dụng cụ tạo langding page miễn phí tốt nhất qua bài viết dưới đây. 

1-Landing page là thế nào?

Landing page là một trang web trong website của Mọi người. Nó được thiết kế để giới thiệu và tương tác với khách hàng tiềm năng, hiện nay được mở rộng rộng cả thiết kế website phiên bản mobile

Chắc chắn một khái niệm sơ qua thế này sẽ không thể lột tả hết Các điều về landing page. Mọi người hãy đọc bài viết landing page là như thế nào để hiểu rõ hơn về khái niệm và khi nào cần dùng đến landing page. 
Landing page được coi như phần tiếp theo của một nội dung quảng cáo. Nó sẽ bao hàm các nội dung để kích thích và thúc đẩy hành vi mua của khách hàng. 

2-Landing page chuẩn DỤNG CỤ TÌM KIẾM là như thế nào?

Đối với website, có một thuật ngữ được gọi là tối ưu SEO. Hiểu theo nghĩa đơn giản là website được tạo một cách tối ưu sao cho dụng cụ tìm kiếm nên đọc và xác định nó tốt nhất. 
Lading page là một trang web. Nó cũng được làm để dụng cụ tìm kiếm đọc, hiểu và đưa nó đến với người sử dụng. Việc tối ưu SEO sẽ giúp cho landing ở vị trí cao hơn trong phần tìm kiếm. Từ đó hỗ trợ cho khách dùng dễ dàng tiếp cận nó hơn. 
Dù là xây dựng landing page giới thiệu sản phẩm hay bất cứ mục đích gì khác. Việc tiêu chuẩn CÔNG CỤ TÌM KIẾM l00E0 cực kì cần thiết. 

3-Các website hỗ trợ tạo landing page free tốt nhất

Dù là một thanh công cụ tuyệt vời để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Thế nhưng việc tạo landing page không phải là đơn giản.
Chúng ta cần phải tạo Các lading page giới thiệu sản phẩm với yêu cầu chuẩn CÔNG CỤ TÌM KIẾM, đẹp và phù hợp thẩm mỹ của khách hàng. 
Dưới đây là Các trang web hỗ trợ Các bạn tạo Từng landing page tốt nhất. 

3.1-Ladipage.vn

Tôi muốn nhắc đến Ladipage.vn đầu tiên. Đây là mã nguồn làm landing page cực kì dễ. Các bạn đã biết ladipage là gì chưa? 
Ngay cả người không biết tạo cũng hãy nên làm ra Từng landing page có ích tại đây. 
Tất cả Những gì Các bạn cần làm là chọn một template có sẵn. Rồi thực hiện các thao tác kéo thả hết sức đơn giản. 
Từ template có sẵn, Bạn cũng nên thêm hoặc thay đổi một số thành phần tùy theo ý định của mình. 
Về vấn đề tiêu chuẩn SEO thì phần back-end có lẽ đã tương đối tốt. Các bạn chỉ cần chú ý về front-end, đó là sử dụng, tối ưu các câu chữ. Đặc biệt là phải tối ưu trải nghiệm người dùng.
Theo Ladipage thì họ đang có khoảng 50.000 khách dùng với khoảng hơn 300.000 landing page miễn phí được người sử dụng tạo ra. 

3.2-Wix.com

Wix cực kì được ưa chuộng ở các nước châu Âu. 
Cũng tương tự như Ladipage.vn. Tất cả Từng gì Mọi người cần làm để tạo landing page miễn phí với Wix là chọn template mẫu rồi kéo thả. 
Dù sử dụng tiếng Anh nhưng giao diện của Wix rất trực quan, giúp cho Bạn dễ dàng tạo ra landing page chất lượng. 
Điểm trừ duy nhất của Wix là server ở nước ngoài. Nên nhiều lúc view vào website, Các bạn sẽ thấy nó chậm hơn bình thường. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm người sử dụng dù không phải lúc nào Wix cũng chậm. 

3.3-Wordpress

Đối với Các người làm website mà nói thì WordPress quá đỗi thân thuộc. Vậy tại sao tôi lại đặt nó về mãi phần sau như thế này? 
Đơn giản là trong việc tạo landing page free thì rõ ràng là nó tỏ ra khó khăn hơn khá nhiều so với hai trang web được đề cập bên trên. 
Với ứng dụng này, Mọi người có nhiều tiềm năng hơn để thể hiện sự sáng tạo của mình trong khi tạo ra các landing page. Nó có các plugin hỗ trợ việc tạo này. 
Nhưng điều cần đến là Mọi người cần có tư duy tạo và có kĩ năng để thiết kế tốt landing page. 
Đối với Từng người không giỏi về khoản tạo thì đó rõ ràng là ác mộng. 

3.4-GetResponse

Theo đánh giá cá nhân thì có lẽ tôi đánh giá cao thanh công cụ này nhất. Bạn có thể xây dựng landing page miễn phí hoàn toàn, chất lượng, tối ưu SEO với nó. 
Mọi người có thể tối ưu dễ dàng cho landing page phiên bản di động nữa. Bởi người dùng di động hiện giờ chiếm số lượng cực kì lớn. 
Các công cụ của nó đầy đủ và rất có lợi.
Nhưng điểm trừ ở đây là Bạn chỉ có thể sử dụng nó miễn phí hoàn toàn trong vòng 1 tháng. 
Ngoài việc tạo landing page miễn phí với các thanh công cụ trên thì Mọi người hoàn toàn nên sở hữu landing page chuyên nghiệp bằng cách thuê các dịch vụ bên ngoài. Theo có Mọi người có thể yêu cầu tiêu chuẩn DỤNG CỤ TÌM KIẾM hay bất kì yêu cầu nào mong muốn. 
Nhưng khi chi phí không cho phép thì chắc hẳn giải pháp landing page free sẽ hỗ trợ ích rất nhiều cho Mọi người đấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp làm website đẹp trên wix chỉ nửa tiếng

Hiện nay, có vô vàn Phương pháp làm website trên mạng xã hội với sự hướng dẫn tận tình và chi tiết, vì có quá nhiều thông tin nên khách hà...