Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Bí quyết để có được bài viết quảng cáo facebook chất lượng

Nội dung quảng cáo facebook đóng vai trò quyết định tới việc quảng cáo đó có thành công không. Nội dung cần hay và thu hút thì mới có người tương tác và muốn mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Để làm được điều này cần có tư duy nội dung khi quảng cáo facebook. Bí quyết để có được bài viết quảng cáo facebook chất lượng như thế nào thì bạn có thể xem qua tin tức dưới đây.

Lập tư duy trước khi viết connent

Mình đang bán gì, so với đối thủ có lợi thế ra sao?

Nếu sản phẩm của bạn khác so với đối thủ thì nội dung bạn viết sẽ khác biệt, từ đó dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Chỉ cần nói đến ưu điểm và mẫu mã cũng như cách sử dụng là đã khiến khách hàng để ý và tăng khả năng mua hàng của bạn hơn.

Trường hợp sản phẩm, dịch vụ bên bạn không khác gì đối thủ thì cần phải làm nội dung có sự khác biệt đi. Khác biệt ở đây không phải là viết sai về sản phẩm mà làm cho nội dung sáng tạo và thú vị hơn.




Thị trường hiện nay ra sao?

Thời buổi kinh doanh online hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, thì marketing online cũng ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Sản phẩm của bạn đang là xu hướng hay lỗi thời. Đối thủ đang làm gì, nội dung bên họ có ưu và nhược điểm gì?

Hãy trả lời những thắc mắc trên để có tư duy nội dung, qua đó tìm được thị trường mà đối thủ bỏ qua để tận dụng tìm khách hàng.

Khách hàng quan tâm gì sản phẩm của bạn?

Khách hàng luôn có xu hướng muốn mua đồ rẻ hay thích những chương trình khuyến mại giá cả. Hiểu vấn đề của họ gặp phải làm gì và có cách khắc phục. Nội dung quảng cáo cần có lời kiêu gọi mua hàng. Phải nêu được vấn đề đang gặp phải của khách hàng, làm sao để khách hàng thấy được nội dung này mình đang cần, đúng lúc đúng người.

Khi tư duy bạn đã có gì?

Nội dung là thứ để bạn cạnh tranh với đối thủ của mình, khai thác được điểm mạnh của mình đã đưa nó vào tư tưởng của khách hàng thì bạn sẽ chiến thắng.

Thiết lập tư duy khi viết nội dung

Gây chú ý bằng tiêu đề

✔️ Ngắn gọn: hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt, không nên đặt quá dài dòng sẽ không ai muốn đọc. Không nên đặt tiêu đề theo dạng chung chung mà càng chi tiết càng tốt sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

✔️ Gây tò mò: đây là yếu tố cốt lõi để hướng khách hàng có đọc quảng cáo của bạn không. Vì vậy hãy làm điều gì đó để quảng cáo của bạn thật tò mò thì khách hàng sẽ đọc quảng cáo và tăng sự hiệu quả cực cao.

✔️ Sáng tạo: những tiêu đề độc đáo sẽ kích thích người đọc hơn bởi tâm lý con người ít muốn đọc những gì đã quen thuộc.



Nội dung quảng cáo phải hay

Content hiệu quả có chung một khuôn mẫu:

  1. Nêu nỗi đau của người dùng đang gặp phải
  2.  Làm trầm trọng nỗi đau đó
  3.  Đưa ra giải pháp khắc phục nỗi đau
  4. Đưa ra sản phẩm, dịch vụ bạn đang bán
  5. Kêu gọi hành động mua sản phẩm, dịch vụ.
Trên đây là Bí quyết để có được bài viết quảng cáo facebook chất lượng, qua đó thu hút khách hàng hơn. Mọi ý kiến xin gửi về thiết kế web chuyên nghiệp qua số hotline:0363280183 hoặc gmail:dtn.cmtt@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương pháp làm website đẹp trên wix chỉ nửa tiếng

Hiện nay, có vô vàn Phương pháp làm website trên mạng xã hội với sự hướng dẫn tận tình và chi tiết, vì có quá nhiều thông tin nên khách hà...