Hiện nay việc quảng cáo adwords đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên phải làm thế nào để quảng cáo trên google phải thành công và được hiệu quả nhất định thì không phải ai cũng biết. Xem qua những yếu tố để thực hiện quảng cáo adwords hiệu quả có thể giúp bạn.
Xây dựng và phát triển website chất lượng để quảng cáo
Trước khi thực hiện quảng cáo adwords thì bạn cần xây dựng và tối ưu website trước đã, bạn sẽ không thể chạy quảng cáo hiệu quả trên 1 website kém chất lượng. Ví dụ cụ thể nếu khách truy cập vào website của bạn mà web sơi sài, thông tin cung cấp chẳng có mấy, trình bày xấu. Hình ảnh, video khó xem thì chắc chắn họ sẽ bỏ đi.
Một số yếu tố giúp website của bạn chất lượng hơn nếu muốn chạy quảng cáo google gồm:
- Thông tin cung cấp về đơn vị rõ ràng.
- Những thông tin xung quanh sản phẩm như giá thành, bảo hành, chất lượng, mẫu mã, kích thước,..đúng và rõ ràng.
- Có những lời cam kết với khách hàng.
- Phương thức đặt hàng, thanh toán, chuyển hàng ra sao tiện nhất cho khách hàng.
- Làm nổi bật những gì chỉ có ở sản phẩm đơn vị mình cung cấp mà chỗ khác không có.
Kế hoạch tạo từ khóa cho quảng cáo adwords
Đây là yếu tố quan trọng quyết định chiến dịch quảng cáo adw của bạn có thành công hay không. Căn cứ vào mục tiêu và ngân sách quảng cáo để tạo bảng từ khóa phù hợp.
Ngân sách lớn, với mục tiêu nhận diện thương hiệu: bạn có thể chọn những từ khóa chung chung, thông dụng và có mức độ truy vấn cao -> mẫu quảng cáo xuất hiện nhiều -> số click tăng lên -> nhận diện thương hiệu tốt -> đạt mục đích quảng cáo.
Ngân sách nhỏ và mục tiêu tăng doanh thu: bạn hãy nhắm thẳng đến các từ khóa là tên sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo… khách tìm kiếm sẽ truy vấn đúng vào sản phẩm của bạn muốn quảng cáo, thay vì mất đi chi phí cho những cú click không hiệu quả cho những từ khóa chung chung -> đánh đúng trọng tâm, giảm thiểu ngân sách.
Người tìm kiếm thường truy vấn vào những từ khóa chung chung khi chưa xác định rõ sản phẩm họ đang cần, tuy nhiên, nếu đã thực sự có nhu cầu và hiểu rõ sản phẩm, người tìm kiếm thông thường sẽ truy vấn chính xác từ khóa là sản phẩm cụ thể. Chính vì vậy, bạn cần nắm được thói quen truy vấn cùng với khoản ngân sách mà bạn có thể chi cho chiến dịch để thiết lập chiến lược từ khóa hiệu quả nhất có thể cho chiến lược quảng cáo Google Adwords của mình.
Những yếu tố để thực hiện quảng cáo adwords hiệu quả trên đây hi vọng bạn sẽ có 1 chiến dịch tiếp cận khách hàng thành công. Liên hệ tới thiết kế web chuyên nghiệp qua hotline:0363280183 hoặc email:dtn.cntt@gmail.com.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét